Báo giá xì gà Montecristo Espada hộp 10 điếu ở Hà Nội

Nhiều bạn gọi điện cho Xì Gà Chính Hãng Cuba để hỏi Montecristo Espada hộp 10 điếu bởi vậy chúng tôi xin được trả lời các bạn như sau.

Xì gà Montecristo Espada lọt vào Top 25 loại xì gà ngon nhất và được các chuyên gia về xì giá đánh giá “Đem lại cho bạn hương vị của một cây gừng với hương vị của quế tạo nên sự kết thúc ngọt ngào và cay”.

Giá xì gà Montecristo Espada hộp 10 điếu tại thị trường giao động theo thời điểm cũng như nguồn cung hàng bởi vậy để biết giá cụ thể các bạn vui lòng gọi để được tư vấn cụ thể nha.

giá Montecristo Espada hộp 10 điếu tại hà nội

Hộp 10 xì gà Montecristo Espada được bọc da lộn giá rất hợp lý để bạn thưởng thức

xì gà Montecristo Espada loại 10 điếu

Nếu yêu thích dòng xì gà Montecristo Espada hẳn bạn sẽ muốn nghe câu chuyện thật thú vị dưới đây:

Cách đây không lâu, Montecristo và hãng sản xuất cigar nổi tiếng Nestor Plasencia đã đạt được thỏa thuận sẽ cho nhóm của Montecristo, được gọi là “Grupo de Maestros”, truy cập không giới hạn vào thư viện cigar và nhà máy hiện đại nổi tiếng thế giới của Plasencia. Ở đó, Grupo de Maestro đã tạo ra sự pha trộn hoàn hảo. Một hỗn hợp không giống như bất kỳ Montecristo nào khác. Một puro Nicaraguan đang tràn ngập hương vị. Một điếu xì gà gần như hoàn hảo. Một loại cigar dễ dàng gắn liền với tên Montecristo, nhưng với mức độ hương vị đáng ngạc nhiên và hoan nghênh. Nói tóm lại, Montecristo Espada là đặc biệt.

Chúng tôi tự hào là nơi bán xì gà Montecristo Espada chính hãng và uy tín nhất tại Việt Nam và đặc biệt là tại Hà Nội. Chúng tôi là người bạn lớn và chân quý sẽ tư vấn bằng 100% kiến thức về xì gà của chúng tôi đến với các bạn, để các bạn lựa chọn được loại xì gà ngon và phù hợp nhất.

Xem thêm các sản phẩm xì gà khách của chúng tôi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.